Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Trend mới của 2024: Dùng tóc làm phụ kiện, áo khoác

  • 180

Trend nơ ngày càng phổ biến, viral từ 2023 sang năm 2023. Sandy Liang được biết đến với những chiếc nơ, vì vậy việc thương hiệu này là một trong những thương hiệu đầu tiên đưa những chiếc nơ làm từ tóc xuống sàn diễn là điều đương nhiên. Ở Paris Fashion Week 2024, Sandy Liang tô điểm cho chiếc váy vải tuyn với những chiếc nơ buộc tóc (và dây buộc tóc), vẻ ngoài thể hiện tình yêu đặc trưng của nhà thiết kế đối với sự hoài cổ nữ tính và những chi tiết lãng mạn nữ tính.

A bow clip made of braided hair and a tulle dress adorned in braided hair bows by Sandy Liang.

Nơ tóc của Sandy Liang

A model wearing bow earrings made of blonde hair, a model wearing hair bun earrings, and another model wearing bow earrings made of blonde hair.

Bông tai tóc do Simone Rocha sáng tạo cho JPG


Simone Rocha làm khách mời thiết kế bộ sưu tập SS24 của Jean Paul Gaultier, cô đã bắt kịp xu hướng với khuyên tai nơ cài tóc làm từ những sợi tóc dài màu vàng dâu. Cô còn thử nghiệm thêm các phụ kiện dựng tóc bằng cách gửi khuyên tai búi tóc xuống sàn diễn.

A model wearing a neck tie made of blonde braided hair, artwork by Mimi Parent of a neck tie made of hair, a model wearing a neck tie made of blonde braided hair.

Cà vạt tóc của Schiaparelli

Mặc dù ý tưởng sử dụng phụ kiện cho tóc có vẻ kỳ lạ nhưng các phụ kiện dành cho tóc và trang phục dành cho tóc đã trở nên lỗi thời trong một thời gian. Các thương hiệu như Maison Margiela và Charlie Le Mindu đã thiết kế quần áo phủ tóc người vào năm 2009. Maison Margiela thiết kế áo khoác phủ lông xù, trong khi Charlie Le Mindu sử dụng tóc thay thế cho tua rua — lót váy, mũ và thậm chí cả váy dạ hội. 

Models wearing coats that exactly match their hair: a layered blonde, wavy red, and straight dark brown.

Chiếc áo tóc của Maison Margiela

Tuần lễ thời trang Paris FW24 chứng kiến sự trỗi dậy của tóc, nơi Schiaparelli ra mắt những chiếc cà vạt bện làm từ tóc. Thương hiệu này coi tác phẩm Masculin-Féminin của nghệ sĩ siêu thực Mimi Parent là nguồn cảm hứng. 

Thương hiệu Hàn Quốc KIMHEKIM cũng thiết kế cà vạt làm từ tóc cho bộ sưu tập FW22 “Biên niên sử tóc”, cùng với áo nịt ngực và váy tết tóc, một chiếc túi có mái tóc đen dài và một chiếc áo dài chiếc áo khoác được buộc tóc đuôi ngựa màu vàng—cùng với các phụ kiện theo chủ đề tóc khác.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tuy nhiên, những thiết kế kỳ lạ hơn luôn là đặc điểm nổi bật trong thẩm mỹ của Suicoke và bộ sưu tập mới nhất không có sự thỏa hiệp.............
Next Post Trong khi thời trang tại buổi lễ chính thức luôn là hình ảnh thu nhỏ của sự thanh lịch thì quy định về trang phục tại các bữa tiệc lại thoải mái hơn......
Remarkable