Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Phiên bản màu beige nhẹ nhàng của Nike Air Force 1 Shadow dành cho các bạn nữ

  • 4390

Nike ngày càng thể hiện sự quan tâm đến các bạn nữ trong việc có thêm nhiều phối màu để lựa chọn hơn, và điều này được thể hiện rõ thông qua việc thêm các phối màu mới đa dạng cho dòng Nike Air Force 1 Shadow.

Nike Air Force 1 Shadow CU3446-001 Release Date

Mẫu giày này tạo một sự lựa chọn dành cho những cô gái thích sự nhẹ nhàng với tông màu beige kết hợp với màu cam tương phản nhau, cũng như phần midsole trắng làm nổi bật chi tiết tông đen trên đôi giày và lace dubrae hình dấu Swooth. Một số chi tiết khác gồm phần đế cao nhưng vẫn êm, tạo cảm giác thoải mái như các mẫu giày khác của dòng AF1 Shadow.

Nike Air Force 1 Shadow CU3446-001 Release Date

Nike Air Force 1 Shadow CU3446-001 Release Date

Với mức giá đã cố định là $110 (khoảng 2,5 triệu đồng), bạn có thể tìm mua đôi Nike Air Force 1 Shadow này trong thời gian sắp tới trên trang chủ Nike.com và một số nhà bán lẻ khác.

Nguồn: Sneaker Bar Detroit

Lưu Ý: Bản quyền nội dung bài viết thuộc sỡ hữu Sneakerhead Vietnam. Cá nhân, tổ chức có nhu cầu dựa theo ý tưởng bài viết vui lòng ghi nguồn bài viết. Xin cám ơn.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Một lần nữa Nike đã khẳng định rằng Air Force 1 là một phiên bản classic phù hợp nhất với mọi trường hợp hay tinh huống, dù bạn đi chơi hay đi làm thì...
Next Post Hấp dẫn tới từng chi tiết...
Remarkable