Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng các dòng giày mang phong cách "Mocha" của Jordan qua thời gian

  • 282

Phong cách Mocha của Jordan xuất hiện lần đầu vào đầu những năm 2000 và phát triển thành biểu tượng của thương hiệu. Nhờ sự hợp tác của Travis Scott với Air Jordan 1 vào năm 2019 mà phong cách này đã trở nên nổi tiếng và chạm đến đỉnh vinh quang. 

Travis Scott x Jordan 1

Travis Scott x Air Jordan 1 Retro High "Mocha"

Vào tháng 10 năm 2020, Air Jordan 1 High OG "Dark Mocha" cũng đã xuất hiện với thiết kế tương tự. Tuy nhiên nó có sự khác biệt ở phần lớp da phủ màu đen ở phần thân trước thay vì nâu toàn bộ như phiên bản đầu tiên. Tuy nhiên nó vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cổ điển của mẫu thiết kế này. Đặc biệt là phần đế giữa được cải tiến với công nghệ Air để bước đi của các bạn thêm nhẹ nhàng, uyển chuyển.

Air Jordan 1 Retro High Dark Mocha -Tách cà phê ngon cuối tuần

Air Jordan 1 High OG "Dark Mocha"

Tiếp theo, Air Jordan 3 cũng được mặc lấy phong cách "Mocha" này và ra mắt vào năm 2001, nó chính là nền tảng của cách thiết kế chia khối màu sắc cho các phiên bản sau này.

Năm 2018, nó tiếp tục trở lại lần nữa và trung thành với kiểu dáng ban đầu, chỉ khác một chút sắc hồng ở phần đế giữa để thiết kế bớt nhàm chán. Có thể thấy phiên bản AJ3 này có được bao phủ hầu hết bởi màu trắng ở phần trên. Trong khi đó màu "Dark Mocha" trở thành điểm nhấn xuất hiện trên các lớp phủ da voi mang tính biểu tượng và đế ngoài của đôi giày này. 

Jordan 3 Mocha Release Date 136064-122 | SneakerNews.com

Air Jordan 3 "Mocha"

Giày Nike Air Jordan 3 Retro 'Neapolitan Dark Mocha' CK9246-102

Nike Air Jordan 3 Retro 'Neapolitan Dark Mocha'

Bạn thấy đôi giày nào diễn tả phong cách "Mocha" đẹp nhất? Hãy chia sẻ cảm nhận của bạn với team Sneakerhead Vietnam tại bình luận dưới đây nhé.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Như thường lệ, Jordan vẫn là thương hiệu ấn tượng nhất của tuần gây chú ý với một mẫu sneaker Retro khác là Neapolitan 11s....
Next Post Hoa tiết kẻ sọc giúp đôi giày thanh lịch, sang trọng thêm 100%!......
Remarkable