Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance 1906R "Lunar New Year" bổ sung vào bộ sưu tập năm mới

  • 247

New Balance đã hồi sinh dòng 1906 mang đậm dấu ấn lịch sử và ra mắt phiên bản mới tên là 1906U. Phiên bản cập nhật này có sự thay đổi về cách sắp xếp bố cục ở phần trên giày, cho thấy cấu trúc phức tạp và có phần độc đáo khi sử dụng nhiều lớp vật liệu xếp chồng lên nhau. Phong cách này gợi nhớ đến những dòng giày cao cấp của các thương hiệu khác như Maison Margiela và Balenciaga. Đồng thời làm nổi bật vai trò của New Balance là người sáng tạo, truyền cảm hứng cho những thương hiệu thời trang cao cấp này.

Để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán 2024, thương hiệu mong muốn mang đến một siêu phẩm không chỉ tôn vinh truyền thống mà còn mang màu sắc hướng về tương lai. Vì thế thiết kế mới được sáng tạo độc đáo và nổi bật với phần upper được tích hợp một loạt các chất liệu khác nhau có màu hồng nhạt và màu xanh ngọc. Trong văn hóa phương Đông, (đặc biệt là trong Trung Quốc) loại ngọc này còn được nhà triết học nổi tiếng Confucius liên kết với những đức tính như lòng nhân ái, sự công bằng, sự chân thật và biểu tượng của sự thiêng liêng và tự nhiên.

Hiện tại bộ sưu tập hai đôi New Balance 1906R "Lunar New Year" đã có sẵn tại một số cửa hàng quốc tế, tuy nhiên nó sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2024. Với giá 175 USD, bộ sưu tập này sẽ nâng cao phong cách giày dép của bạn nhờ sự kết hợp khéo léo giữa di sản và hiện đại. Cùng team Sneakerhead Vietnam chuẩn bị cho năm mới nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau thành công của lần hợp tác đầu tiên vào đầu năm nay, thương hiệu thời trang Aries đã tái hợp tác cùng cựu ngôi sao người lớn Mia Khalifa.........
Next Post Fear of God ESSENTIALS đã trở lại với bộ sưu tập mùa mới mang màu sắc của nền văn hóa Mỹ....
Remarkable