Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Điểm danh những đôi sneaker thêm nét tinh tế với ngọc trai

  • 145

Ngọc trai là viên ngọc sáng bóng được sinh ra từ miệng của những loài nhuyễn thể có vỏ có vẻ đẹp vượt thời gian. Thay vì được mang như trang sức trên cổ, ngọc trai nay lại trở thành phụ kiện custom cho giày dép. Đó là những viên ngọc trai dành cho các cô gái...và đôi chân của họ.

YVMIN X UGG

 

YVMIN, một thương hiệu trang sức có trụ sở tại Bắc Kinh do các nhà thiết kế Xiaoyu Zhang và Min Li thành lập, đã công bố một dự án hợp tác với nhãn hiệu phong cách sống UGG của Mỹ, giới thiệu các phiên bản tùy chỉnh của nhiều mẫu giày khác nhau.

Lấy cảm hứng từ thẩm mỹ giày Mary Jane, YVMIN đã giải mã hai kiểu dáng—Classic Ultra Mini Platform và Classic Short II—bằng cách tạo ra những đường cắt rỗng, cho phép lớp lót lông bên trong nhìn xuyên qua.

Sau đó, giày cặp này được trang trí bằng chuỗi hạt ngọc trai hoặc charm hoa kim loại để tạo độ tương phản, đi kèm với dây đeo tùy chỉnh được làm từ các phần cắt rời.

Simone Rocha x Crocs

simone rocha x crocs

simone rocha x crocs

Nhà thiết kế đã mang đến cho đôi giày nổi tiếng sự thoải mái này một lớp trang trí nạm ngọc trai. Được mô tả là “sự kết hợp sáng tạo giữa nữ tính và chủ nghĩa vị lợi”, bộ sưu tập bao gồm ba phong cách được trang trí bằng ngọc trai, pha lê và hạt phản lực, một số có tất trang trí sẵn.

Simone Rocha theo như team Sneaker nhận xét, là công chúa của những viên ngọc trai. Danh hiệu này càng được củng cố vững chắc hơn nhờ sự hợp tác với Crocs đầy trang sức của thương hiệu. Với bàn tay của Simone Rocha, những đôi clog và giày đi bộ đường dài cổ điển của Crocs đã được biến thành những viên đá quý chính hãng cho giày, hoàn chỉnh với những viên ngọc trai lấp lánh phù hợp.

Tasaki x ASICS GT-2160

The Tasaki x ASICS GT-2160 Is Covered in Pearls | Hypebeast

The Tasaki x ASICS GT-2160 Is Covered in Pearls | Hypebeast

The Tasaki x ASICS GT-2160 Is Covered in Pearls | HypebeastThe Tasaki x ASICS GT-2160 Is Covered in Pearls | Hypebeast

Để kỷ niệm 70 năm thành lập của Tasaki, thương hiệu đã bắt tay với ASICS và tái tạo dòng ASICS GT-2160, trang trí giày bằng những viên ngọc trai Akoya nổi tiếng được nói đến ở trên với nhiều hình dáng khác nhau. Lý do loại ngọc trai này được đánh giá cao là vì độ tròn hoàn hảo, sắc trắng ánh hồng quý phái và có độ bóng cao hơn so với ngọc trai nước ngọt (mặc dù chúng có vẻ giống nhau về hình dạng). Vì vậy, để tôn vinh những viên ngọc một cách tinh tế, ASICS đã sử dụng màu kem làm màu sắc chủ đạo cho bộ sưu tập hợp tác này. 

Dự kiến bộ sưu tập Tasaki x ASICS GT-2160 phiên bản cao cấp trên sẽ ra mắt vào cuối tháng 4 năm nay. Bởi vì tính chất quý hiếm của ngọc trai mà những đôi giày trong bộ sưu tập sẽ có giá khá cao từ ¥165,000 (khoảng $1,088) đến ¥4,411,000 ($29,107)

Timberland x Mattias Gollin 

Mattias Gollin Made the World's Most Luxe Timbs

Mattias Gollin Made the World's Most Luxe TimbsMattias Gollin Made the World's Most Luxe Timbs

Thông qua hình ảnh từ Hyp - một trong những nền tảng tổ chức đấu giá sản phẩm hiếm nổi tiếng, những đôi Timberland này có tên "Tim - Wheat"Mattias Gollin đã sử dụng những đôi boots vàng huyền thoại của thương hiệu làm cơ sở và bổ sung một lớp "áo giáp" độc đáo màu trắng (có thể tháo rời) bao quanh phần hệ thống dây giày và gót giày. Ngoài ra, đôi giày còn được đính những viên ngọc trai nhỏ màu trắng với nhiều kích thước khác nhau phân bố ở toàn đôi giày để tạo nên một diện mạo sang trọng và vô cùng tinh tế. Dấu ấn của Timberland cũng xuất hiện trên thẻ treo ở dây giày và bên hông giày nhằm nhấn mạnh nguồn gốc của những đôi giày siêu hiếm này. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ai mà mê minimalism thì chắc chắn sẽ thích mẫu này.......
Next Post Với tông màu đen tối của câu chuyện song song với việc triển lãm nhấn mạnh vào cái cũ và cái mới, chúng ta có thể mong đợi một tấm thảm đỏ tràn......
Remarkable